Nú ætla ég að bregða út af vananum...

...og í stað þess að tuða í hljóði yfir lélegu málfari á mbl.is, sem gerist æði oft, þá ætla ég að tuða hér.

Maður segir að það megi lítið út af BERA en ekki bregða.

Sá ágæti vefur, mbl.is, sem ég skoða oft og títt verður nú að athuga sinn gang.  Það fer að heyra til undantekninga ef það eru ekki málfarsvillur í fréttum hans.  Nú skora ég á umsjónarmenn vefjarins og blaðamenn hans að taka sig taki.


mbl.is Sekt fyrir hélaðar rúður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

mér hefur altaf funtist það eins!!

Ebenes (IP-tala skráð) 29.1.2008 kl. 14:03

2 Smámynd: Sigurjón

Enda er greinilegt að þú ert ekki skrifandi Ebenes.

Sigurjón, 29.1.2008 kl. 15:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband